Sau lượt trận 3 Champions League 2019/2020: Cơn điên của “Gà trống”

Thứ bảy, 02/11/2019 | 09:20 GMT+7

Tottenham đã giành chiến thắng 5-0 trước Crvena Zvezda ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League để quên đi thất bại 2-7 trước Bayern Munich.

Tottenham bị chỉ trích dữ dội về màn trình diễn nghèo nàn ở giải quốc nội cũng như tại sân chơi Champions League 2019/2020. Ở lượt trận thứ 2 bảng B, đội bóng của HLV Mauricio Pochettino đã nhận thất bại tủi hổ trước Bayern với tỉ số 2-7.

Tottenham có chiến thắng “bàn tay nhỏ” trước Crvena Zvezda (Ảnh: Getty Images).

Sau trận đấu này, HLV Mauricio Pochettino và các học trò đã bị chỉ trích dữ dội. Và để xua tan bầu không khí ngột ngạt đang bao trùm ở sân vận động Tottenham, “Gà trống” không còn cách nào khác là phải vươn vai để cất cao tiếng gáy.

Ở lượt trận thứ 3 bảng B Champions League 2019/2020, nhà đương kim Á quân so tài với Crvena Zvezda của Serbia. Trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt, Tottenham đã trình diễn thứ bóng đá tấn công đẹp mắt, hiệu quả.

Trong ngày mà Son Heung-Min, Harry Kane và Erik Lamela cùng nhau tỏa sáng, Tottenham đã giành chiến thắng 5-0 trước Crvena Zvezda. Đây là trận thắng đậm nhất của Spurs ở mùa giải năm nay trên mọi mặt trận.

Với 3 điểm có được trước Crvena Zvezda, thầy trò HLV Mauricio Pochettino leo lên vị trí thứ nhì bảng B với 4 điểm, kém Bayern Munich, đội dẫn đầu 5 điểm. Quan trọng hơn, Spurs đã mài sắc được hàng công và lấy lại niềm tin của người hâm mộ.

Inter Milan đánh bại Dortmund với tỉ số 2-0 trên sân nhà (Ảnh: Getty Images).

Cũng ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2019/2020, Real Madrid và Inter Milan, hai đội không biết mùi chiến thắng sau 2 lượt đấu đầu tiên đã lần đầu tiên giành trọn 3 điểm ở sân chơi danh giá nhất lục địa già. Nếu như Real Madrid giành chiến thắng 1-0 trước Galatasaray trên sân khách thì Inter Milan đánh bại Dortmund với tỉ số 2-0 tại thánh địa Giuseppe Meazza.

Chiến thắng quan trọng trước Galatasaray và Dortmund giúp Real Madrid và Inter Milan có 4 điểm sau 3 lượt trận và cùng leo lên vị trí thứ 2 ở bảng đấu của mình, qua đó nắm quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Nhìn chung, ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2019/2020, các đội bóng mạnh hơn đều giành được những kết quả thuận lợi. Cụ thể, Barca thắng 2-1 Slavia Praha, Salzburg 2-3 Napoli, Genk 1-4 Liverpool, Ajax 0-1 Chelsea, Juventus 2-1 Lokomotiv Moskva, Olympiacos 2-3 Bayern Munchen, Atletico Madrid 1-0 Leverkusen, Man City 5-1 Atalanta, và Club Brugge 0-5 Paris SG.

Kết thúc lượt trận thứ 3, có 3 đội bóng duy trì mạch trận toàn thắng là PSG (bảng A), Bayern Munich (bảng B) và Man City (bảng C). Đây cũng là 3 trong số những ứng viên vô địch của sân chơi danh giá nhất châu Âu mùa giải năm nay.

Theo Hoanhap.vn